TESA ร่วมกับ ACER เปิดตัวการแข่งขัน Predator League ผลักดันอีสปอร์ตอย่างมีคุณภาพ

Posted by adminesport November 10, 2017 in NEWS

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันในรายการ Predator League ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กับ สมาคมไทยอีสปอร์ต (TESA) ในการคัดเลือกนักกีฬาสายเลือดไทย สู่การแข่งขันชิงแชมป์ DOTA2 ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อในรายการระดับโลกในรายการ Asia Pacific Predator League 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ชิงเงินรางวัลกว่า $150,000 หรือประมาณ 5,000,000 บาทนั่นเอง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/795762120585076/videos/805238436304111″ width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า “ทางเอเซอร์ได้มีโอกาสสนับสนุนการแข่งขันและการผลักดันด้านอีสปอร์ตมาโดยตลอด รวมไปถึงทางของการแข่งขัน Predator League ที่เคยจัดการแข่งขันมาแล้วหลายประเทศ ซึ่งเราเองอยากจะเห็นตัวแทนของประเทศไทยได้สัมผัสความเป็นมืออาชีพครั้งนี้ด้วย จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกันระหว่าง สมาคมไทยอีสปอร์ต (TESA) ที่จะคัดนักกีฬาของไทยอย่างมีคุณภาพด้วย”

ตามมาด้วย คุณสันติ โหลทอง นายกสมาคมไทยอีสปอร์ต (TESA) ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า “มีความรู้สึกยินดีที่เห็นทางเอเซอร์ สนับสนุนวงการอีสปอร์ตมาอย่างยาวนาน โดยครั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้รับได้รับเกียรติถือว่าเป็นโอกาสทีดีในการจัดการแข่งขันและผลักดันให้นักกีฬาที่ร่วมเข้าแข่งขันมีคุณภาพทั้งในตอนแข่งขันและจบการแข่งขันไปแล้ว”

สำหรับสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการแข่งขันครั้งนี้ก็คือเหล่า Caster ที่เข้ามาสร้างสีสันในครั้งนี้ ซึ่งนำโดย คุณ Sun จาก TheDreamCaster, คุณน้ำ จาก CatCaster และ Xyclopz เข้ามารับหน้าที่ในการสร้างความสนุกและให้ความรู้กับผู้ชมทางบ้าน

โดยการแข่งขัน Predator League จะเริ่มจับสายการแข่งขันในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 และทำการแข่งขันในรอบออนไลน์ 32 ทีม ในัวนที่ 11-23 พฤศจิกายน 2017 และจะปิดท้ายการแข่งขันในรอบสุดท้ายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2017 ที่ Arena Plus FPSThailand

ติดตามข้อมูลได้ที่

Predator League TH

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save